Tin tức

Bạn đang kinh doanh, muốn tìm nguồn sỉ túi giá rẻ. Nhưng vẫn đang phân vân về chất lượng nguồn hàng. Chưa có kinh nghiệm trong việc đánh hàng. Vậy phải làm thế nào để nhận định được nguồn hàng tốt.

Phương hướng kinh doanh, phân khúc thị trường bán sỉ túi.

Vậy theo bạn người bán sỉ hay người bán lẻ cực hơn. Đối với người bán lẻ bạn đôi lúc chỉ cần bỏ vốn còn việc tìm sỉ rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Trong khi đó đối với dân buôn sỉ họ phải tìm nguồn hàng tận gốc , giá cả rất nhiều. Phân khúc thị trường của họ hiện nay cũng rất khó bởi đó là vốn khách hàng. Khách hàng ở phân khúc tầm nào sẽ chọn những mẫu như nào giá cả như nào. Nhiều người hiện nay kinh doanh túi sách rất dễ bởi họ có thể bán online nguồn vốn không quá cao. Đấy chính là cái khó bởi họ phải đưa ra hình thức cho dân lấy ri hay lấy sỉ túi lẻ. Bên cạnh đó việc tìm nguồn hàng không phải dễ như bạn nghỉ.

Đôi khi một mẫu như họ phân vân giữa mức giá hàng trung và hàng cao cấp , chất lượng. Vì giá cả hầu như không chênh lệch quá cao nhưng mẫu mã thì lại giống nhau.

Phương hướng kinh doanh nói chung ra là khách hàng.Mà khách hàng ở đây không chỉ khách lấy sỉ và còn người tiêu dùng. Bởi người tiêu dùng họ chuộng mẫu nào thì người bỏ sỉ phải nắm bắt được để lấy hàng đáp ứng nhu cầu cho họ. Và hơn thế nữa có thể thu hút được khách lấy sỉ. Thực chất người bán lẻ luôn là người được lợi nhuận cao nhất . Còn đối với dân sỉ cái họ cần là khách hàng bởi họ phải cân đo về giá cả cạnh tranh mức giá thấp nhất để thu hút khách. Vì họ chủ yếu đẩy hàng số lượng vì đồng lời trên sản phẩm rất thấp. 

 

Nhận định về thị hiếu khách hàng.

Cái này đôi khi người tiêu dùng không biết là mấy. Bởi người đem về nguồn hàng tốt mẫu mã mà bạn ưng ý đó chính là dân sỉ. Họ chính là người đầu tiên khảo sát thị hiếu của người tiêu dùng để tìm nguồn hàng đủ đáp ứng như cầu của họ. Thị hiếu của khách hàng luôn thay đổi thường xuyên theo xu hướng của thị trường. Chính vì thế người bỏ sỉ túi luôn cập nhập mẫu mã thường xuyên. Phải năm rõ dòng đời của một mẫu xu hướng để họ tránh tổn thất về qua mẫu họ bị tồn hàng. Nhưng hàng của họ bạn cũng biết được là hàng của họ phải tính con số ngàn hàng.

Họ đâu phải bất cứ mẫu nào ra cũng nhập về liền với số lượng lớn. Họ phải mẫu đo có vừa lòng khách hàng hay không và họ thích màu nào nhất. Và họ phải phân khúc được vốn khách như nào mâu đó giá cả như thế phù hợp chưa. Khách chỉ quan tâm về mẫu hay họ cũng quan tâm về giá có loại rẻ hơn hay không. Thị hiếu của khách hàng không dễ dàng để nắm bắt. Bởi trước khi mua một mẫu họ đọ về giá rất nhiều cũng như mẫu đó có phải là xu hướng hay không.

 

Kho sỉ túi Thiên Ân đáp ứng đủ các yêu cầu mà khách lấy sỉ hay người tiêu dùng cần.

Chúng tôi luôn tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bỏ sỉ. Luôn cung cấp cho khách hãng những mẫu mã cũng như hàng chất lượng nhất. Bạn được lấy hàng tận gốc tại kho không qua bất kì trung gian nào, giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi có đủ các loại balo, túi xách, cập, ví,.. mẫu mã được cập nhập hàng ngày. Chúng tôi luôn có nhân viên tư vấn mẫu mã nguồn gốc mọi thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết nhất. 

Đối với khách kinh doanh online sẽ hỗ trợ hình ảnh và video để đăng bài. Và hỗ trợ giữ hàng cũng như vận chuyển đến địa chỉ khách yêu cầu.

Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng cũng như mẫu mã lên hàng đầu. 

Đa dạng về mẫu mã luôn theo kịp xu hướng, đảm bảo nguồn hàng luôn đủ có sẵn cung ứng cho khách.

Nắm bắt các xu hướng túi xách chúng tôi luôn cập nhập theo kịp mọi xu hướng thời trang.

Chúng tôi luôn nhập và bán  những sản phẩm hợp trend nhất ở mỗi thời điểm.

Các mẫu túi được thay đổi liên tục sẽ theo từng xu hướng cho đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Thông tiên liên hệ và các cam đoan của chúng tôi đối với khách hàng.

Chúng tôi luôn kiểm tra hàng hóa, đóng thùng cẩn thận rồi mới chuyển cho khách. 1 đồi 1 trong trường hợp lỗi do kho, trong quá trình vận chuyển, hoặc giao hàng không đúng mẫu khách đặt.

Đặc cam đoan giá cả bên chúng tôi không lên xuống thất thường. Luôn có mức chiết khấu cao cho khách lấy sỉ order cũng như lấy ri. Khi lấy hàng tại kho dù bạn có vốn thấp cũng có thể nhập được nguồn hàng tốt.

Thông tin liên hệ:

Khách kết bạn Zalo: 0901 411 414 ( hổ trợ tư vấn cách lấy sỉ và chốt hàng).  

Gọi trực tiếp theo số 0901 411 414 để xem mẫu và được báo giá sỉ .(Nếu bạn ở TP.HCM thì đến 235/50 Lê Văn Thọ, P11, Gò Vấp, HCM để xem hàng.

FacebookFB/KhoSiTuiXachThienAn 

Giờ làm việc: 9h sáng – 19h tối (Chủ nhật nghỉ)

Lưu ý: Chúng tôi cập mẫu mẫu mới hàng ngày và cung cấp hình video cho khách. Khuyến cáo khách đến tận kho xem hàng để được tư vấn và hợp tác. Thank You!

 

 

 

Từ khóa ” kho túi xách ” hiện nay được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng. Từ đó bạn thấy được sự thịnh hành của nó như nào. Bởi đây là hình thức mới kho túi xách chuyên sỉ các mặt hàng đáp ứng được sự thịnh hành. 

Kho túi xách một hình thức bỏ sỉ mới trên thị trường. 

Các bạn trong kinh doanh thời trang mặc hàng chợ hàng thường hầu như ai cũng biết đến các chợ sỉ. Nhưng mấy ai biết đến hình thức bỏ sỉ tại các kho sỉ. Các kho sỉ thường nằm riêng biết tách rời không hợp lại nhiều như chợ. Nếu như ở chợ bạn phải đi xem xét và dọ giá từng sạp rồi mới đưa ra quyết định.Thì cái mà ở kho dễ dàng hơn bạn chỉ cần tìm kiếm trên các trang mạng xem thông tin và liên hệ để nhận được tư vấn từ kho.

Ở chợ sạp thì bỏ thì chợ, sạp bán hàng quảng châu nguồn hàng đa dạng bạn không thể lấy một nơi một loại. Mà giá cả rất cạnh tranh lên xuống không ổn định. Từ đó nguồn hàng của bạn cũng sẽ bị lên xuống theo khó bán. Từ đó khách hàng cũng sẽ thấy khó chịu.

Thế mạnh ở kho đó là nguồn hàng phong phú họ có tất cả các nguồn hàng. Mẫu mã cũng vô cùng phong phú và đa dạng về chất liệu loại hàng. Hiện nay hầu hết các kho luôn đa dạng về nguồn hàng như hàng Viêt, VNXK, Quảng Châu. Bên cạnh cách thức lấy hàng cũng rất dễ dàng và bên kho không áp lực bạn phải lấy hàng số lượng lớn. Và khi bạn lấy hàng tại chợ không được đổi trả hàng như tại kho. Từ đó khách hàng ưa chuộng hình thức này dù chỉ mới phất lên trên thị trường gần đây.

Túi Quảng Châu giá sỉ

 

Những cái lợi bạn chỉ thấy được khi lấy hàng tại các kho túi xách.

Cái chúng ta dễ thấy nhất là bạn không cần đi lại mất nhiều chi phí. Vì ở chợ họ không quảng bá nhiều trên các trang khách chủ yếu đến tận nơi xem hàng thương lượng để lấy sỉ. Ở kho họ luôn cho bạn hình thức chọn ri hay chọn sỉ .Bạn lấy nhiều thì mức chiết khấu sẽ càng cao hơn và kho không bắt bạn phải lấy nhiều mới có giá sỉ.  Ở kho họ luôn có mức giá niên yết không phải lên giá cách vài tháng hay là theo đợt. Họ đăng bài sản phẩm ghi rỏ giá cả và nguồn hàng để bạn dễ dàng lựa chọn.

Cái đặc biệt là khi bạn lấy hàng tại kho sẽ được giữ hàng không lo hết mẫu. Khi bạn lấy hàng tại chợ bạn lại xem mẫu báo số lượng họ báo giá cho bạn. Chứ không phải bạn chọn mẫu đó một cái hay một ghi sau đó giữ hàng bạn muốn đi sẽ chốt đơn đi hàng như ở kho. Hàng ở chợ số lượng rất lớn phải nói như thế nên họ chú ý đến việc đi hàng nhất nhất có thể. Còn kho họ luôn có hàng số lượng quanh năm cho mẫu đó nên họ chú ý đến cách phục vụ cho khách tốt nhất có thể.

Hàng hóa chúng tôi có hàng sẵn tại kho và phục vụ khách một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi để khách khắp cả nước có thể lấy hàng. Nguồn vốn thấp cũng có thể lấy hàng nên khách cứ yên tâm.

Kho túi xách luôn đa dạng về mẫu mã và loại hàng cho bạn .

Túi xách là mặc hàng đa dạng về mẫu mã nhất. Và hiện nay khách hàng chú trọng về sự thịnh hành mẫu mã hơn là chất lượng. Bạn phải luôn theo dỗi và cập nhập thị trường túi xách thường xuyên để nhập mẫu mới nhất cho khách. Bởi mỗi năm có đến hàng chục mẫu mới tung ra thi trường, thì trong có hầu hết có đến 10 mẫu là xu hướng. Kho sỉ chúng tôi luôn cập nhập mẫu mới nhầm mang lại sự thuận lợi trong việc cung cấp mẫu mã cũng như việc kinh doanh của bạn.

Bên cạnh đó mẫu mã không chưa đủ phải có đủ loại nguồn hàng mới có thể làm hài lòng khách. Chúng tôi luôn có đủ các loại từ hàng trong nước và ngoài nước. Theo như tìm hiểu nhu cầu khách hàng thì hàng quảng châu hiện nay được ưa chuộng ở nước ta. Hàng quảng châu cũng có loại thường và hàng cao cấp . Nên chúng tôi phải tìm hiểu và lựa chọn kĩ mới nhập về và phục vụ cho khách hàng. Luôn tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Dưới dây là thôn tin kho hang uy tín và nguồn hàng ổn định có tiếng tại Tp.HCM.

Kho túi xách giá sỉ

 

Lợi ích khi lấy sỉ túi xách tại kho túi xách Thiên Ân.
  • Nguồn hàng ổn định mẫu mã đa dạng, cập nhập mẫu hằng ngày.
  • Khách bán online, hay kinh doanh  cửa hàng an tâm không phải đi xa hay đến tận nay lấy hàng. Chỉ cần đặt hàng trên trang chốt đơn chúng tui sẽ gửi đến tận nơi theo địa chỉ khách yêu cầu.
  • Đối với khách kinh doanh online sẽ hỗ trợ hình ảnh và video để đăng bài. Và hỗ trợ giữ hàng cũng như vận chuyển đến địa chỉ khách yêu cầu.
  • Kho sỉ túi xách quảng châu sở hữu tính thẩm mỹ và xu hướng cao về mẫu mã.
  • Hộ trở tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, đổi trả hàng lỗi.
  • Đặc biết nguồn vốn ban đầu thấp giúp khách hàng có thể kinh doanh mang lại lợi nhuận cao.
  • Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng cũng như mẫu mã lên hàng đầu. 
  • Đa dạng về mẫu mã luôn theo kịp xu hướng, đảm bảo nguồn hàng luôn đủ có sẵn cung ứng cho khách.
  • Nắm bắt các xu hướng túi xách chúng tôi luôn cập nhập theo kịp mọi xu hướng thời trang.
  • Chúng tôi luôn nhập và bán  những sản phẩm hợp trend nhất ở mỗi thời điểm.
  • Các mẫu túi được thay đổi liên tục sẽ theo từng xu hướng cho đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 235/50 Lê Văn Thọ, P11, Gò Vấp, HCM .

Hotline: 0901411414

FacebookFB/KhoSiTuiXachThienAn 

Giờ làm việc: 9h sáng – 19h tối (Chủ nhật nghỉ)

 

 

Túi xách quảng châu cao cấp là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu xem dòn này có gì đặc biệt. Và lấy túi xách quảng châu cao cấp ở đây. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu sâu về dòng này.

Túi xách quảng châu cao cấp là gì?

Túi xách quảng châu cũng chia thành nhiều loại khác nhau. Nó cũng có cả dòng cao cấp đến dòng trung bình.Tuy nhiên nó cũng rất thịnh hành dù là dòng nào. Vì đơn giản hàng quảng châu là túi thịnh hành thất hiện nay.

So sánh giữa túi xách quảng châu cao cấp và hàng Việt.

Bạn đã biết dòng hàng quảng châu đang thịnh hành trong nước ta. Nhưng ít ai biết túi xách quảng châu cao cấp đang dần chiếm lĩnh thị trường. Nhiều người Việt thậm chí chỉ dùng hàng túi quảng châu mà không mua hàng Việt. Nếu như là dân trong ngành không ai không hiểu vấn đề này là cùng giá tiền nhưng hàng quảng châu chất lượng hơn. Chúng ta chỉ nói đến hai sản phẩm tương đương giá trị thì chất lượng quảng châu dĩ hiên cao hơn. 

Chưa kể túi xách quảng châu cao cấp giá cả tung ra thị trường tương đương sản phẩm sản xuất trong nước nhưng chất lượng ca cấp phải hơn hơn trong nước ta. Chính vì thế mà hàng quảng châu đang dầm chiếm lĩnh thị trường túi nước ta. Hàng quảng châu đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, chất liệu,… Dòng túi quảng châu phù hợp tất cả các đối tượng ở nước ta nên được ưa chuộng. Bên cạnh đó hàng quảng châu thường xuyên tung ra thị trường sản phẩm mới lạ độc đáo. Bên cạnh đó hàng Fake của các nhãn hiệu nổi tiếng khác.

Sản phẩm túi xách quảng châu cao cấp luôn tạo ra sự tinh tế và sang trọng không kém hàng hiệu. Phải nói chất liệu sản phẩm cũng tốt hơn hàng Việt Nam từ đường may, hoa văn, chất liệu,… Các xưởng Trung Quốc sản xuất hàng loạt sản phẩm từu đó giá thành rẻ lại càng rẻ. Dân Việt đổ xô nhập hàng quảng châu về bán chất lượng mà lợi nhuận cao.

Lí do túi xách quảng châu cao cấp được ưa chuộng rộng rãi.

Có phải những lí do sau khiến túi xách quảng châu cao cấp được ưa chuộng đến vậy.

Giá cả phải chăng, phù hợp và được xem là rất rẻ.

Mẫu mã kiểu dáng và chất lượng vô cùng đa dạng.

Nguồn hàng ổn định phong phú.

Túi xách không đơn giản là vật dụng để chứa đồ mà nó còn là phụ kiện thời trang. Nhiều người dùng túi xách để thể hiện sự đẳng cấp và trang nhã của mình. Nó làm bậc lên phong cách sành điệu từ cổ điển đến sành điệu cho cả nam lẫn nữ. Không chỉ quần áo mới có nhiều màu sắc mà  túi xách cũng đang được đưa những bản màu đa dạng trong túi xách. Hiện nay chúng ta dễ thấy người sành điệu họ chọn phong cách tone sur tone từ quần áo đến thời trang tạo nên sự thời thượng.

Nhưng ngành sản xuất túi trong nước chưa đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Trong khi đó quảng châu đa dạng hóa sản phẩm một cách thần tốc. Trung Quốc tung ra thị trường liên tục những sản phẩm đa dạng từ mẫu mã chất liệu nhưng chất lượng lại tốt.Giá thành cũng như nhau nhưng hàng quảng châu có tuổi thọ sử dụng dài hơn.

Các dòng túi xách quảng châu cao cấp hiện nay.

Hiện nay sản phẩm quảng châu có 4 dòng sau:

Hàng F1 – Super Face – Like out – dòng thiết kế.

Hàng F1 là dòng thấp nhất. Đây là dòng hàng hiện nay đang phổ biến nhất thị trường. Dòng này mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú mẫu mã được  tung ra thị trường thường xuyên. Bên cạnh đó giá thành lại rẻ chủ yếu phụ vụ cho học sinh, sinh viên và dân có kinh tế trung bình.

Dòng Super face là dòng có sự cao cấp hơn xíu. Dòng này mẫu mã cũng có sự tinh tế hơn và không đại trà như F1. Đối tượng khách hàng của dòng này cũng cao chủ yếu tập trung dân thời thượng hơn là dân công sở. Giá thành cũng cao hơn xíu bởi chất liệu mà mẫu mã cũng có sự đổi cao cấp hơn.

Dòng Like out ( túi xách quảng châu cao cấp)  là dòng thuộc tầng cao cấp. Mẫu mã của dòng này có sự tinh tế nhất định và không được bán đại trà bởi nguồn hàng không quá nhiều. Những người mua sỉ không dễ gì tìm được nguồn hàng này tại các chợ sỉ. Đây dòng cao cấp hơn nên từ mẫu mã, đường may hoa văn, phụ kiện đi kèm đến chất liệu cũng phải thật tinh xảo.

Cuối cùng dòng thiết kế. Đây là dòng độc quyền bởi được đặt may từ các công ty. Có thể dòng mẫu mã nhưng không phải hàng nhái bởi được dập logo của công ty đặt may. Và đặt may với số lượng nhất định không sản xuất và bán đại trà.

Bạn muốn lấy hàng túi xách quảng châu cao cấp nhưng không biết địa chỉ.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn địa chỉ chuyên cung cấp túi xách quảng châu cao cấp. Kho sỉ Thiên Ân là một trong nhữn nơi có nguồn túi xách quảng châu cao cấp ổn định nhất thị trường. Bên cạnh đó giá cả cũng rẻ hơn với thị trường. Bạn đừng đọ giá bởi chúng tôi lấy chất lượng đi đôi với giá cả làm nồng cốt kinh doanh. Đây cũng chính là lí do mà hàng trăm sỉ lớn nhỏ  tin và lấy ỉ lâu dài tại kho chúng tôi. 

Kho chúng tôi đa dạng về mẫu mã, những mẫu thịnh hành nhất được cập nhập hàng ngày. Chính sách sỉ dễ và nhiều ưu đãi dành cho khách với mức chiết khấu cao. Kết bạn ngay Zalo: 0901 411 414 để xem mẫu và được tư vấn cách lấy sỉ. Chúng tôi giao hàng tận nơi nhanh và an toàn nhất cho khách.

Liên hệ thông tin biết dưới để được nguồn hàng uy tín.

Khách kết bạn Zalo: 0901 411 414 ( hổ trợ tư vấn cách lấy sỉ và chốt hàng)

Gọi trực tiếp theo số 0901 411 414 để xem mẫu và được báo giá sỉ .

FacebookFB/KhoSiTuiXachThienAn 

Giờ làm việc: 9h sáng – 19h tối (Chủ nhật nghỉ) 

Túi xách quảng châu hiện nay chúng ta thấy được bán tràn lang trên thị trường. Nhưng để bán như thế nào đạt hiệu quả cao nhất có thể. Vì không bạn nhập hàng như người ta là sẽ bán chạy như người. Hôm nay chúng ta cùng chia sẽ bí quyết bán hàng túi xách quảng châu.

Chúng ta cùng tiểm hiểu và chia sẽ kinh nghiệm bán túi xách quảng châu tại cửa hàng.

Để kinh doanh tốt việc bán túi xách quảng châu tại cửa hàng được xem là điều khôn phải dễ. Trước tiên chúng ta phải chọn được cho mình cửa hàng có vị trí tốt. Tôi thấy bạn luôn ngần ngại trong việc mở cửa hàng trên cung đường nhiều người kinh doanh loại sản phẩm như bạn. Bạn thử nghỉ xem dù bạn kinh doanh bất cứ ngành hàng nào cũng có đối thủ cạnh tranh nhất định. Nếu như bạn chọn mở cửa hàng tại nơi chỉ có mình bạn kinh doanh túi xách quảng châu thì lượng khách hàng lui tới rất ít. Trong khi đó bạn mở cửa hàng nơi rất nhiều người bán túi xách cơ hội khách hàng ghé đến cửa hàng bạn rất lớn. Bởi vì sau khách hàng luôn tìm  cái mới và ở lại với cái tốt. 

Và hơn thế nữa khi bạn trang trí cho cửa hàng bạn một cách thu hút khách bạn sẽ có lượng khách cao. Hiển nhiên họ không biết sản phẩm bạn bán có tốt không nhưng đầu tiên họ vào vì cửa hàng thu hút ảnh nhìn của họ. 

Và điều quan trọng tôi muốn nói đến là chất lượng sản phẩm của bạn phải tốt. Nguồn sỉ túi xách quảng châu hiện nay rất nhiều trên thị trường. Nhưng để bạn chọn nguồn cung cấp tốt rất khó. Hàng quảng châu rất dễ lấy nhưng hàng tận gốc hay là chính hiệu quảng câu rất khó. Cũng bạn biết có rất nhiều chợ bỏ sỉ hàng quảng châu nhưng đô khi nguồn hàng cũng bị trộn lẫn.Tôi sẽ cho bạn thông tin nơi cung cấp hàng quảng châu kết bạn Zalo: 0901 411 414 liện hệ ngay để có nguồn hàng tốt.

 

Tìm hiểu cách thức kinh online hiệu quả về túi xách quảng châu.

Kinh doanh online hiện nay là hình thức không còn xa lạ với chúng ta nữa. Hiện nay rất nhiều trang bán hàng online túi xách quảng châu. Nhưng để làm sao chúng ta kinh doanh hiệu quả. Kinh doanh online thời gian đầu các bạn rất dễ bỏ cuộc. Bởi thòi gian đầu bạn đăng sản phẩm như nào đi nữa cũng rất ít ai hỏi quan tâm.Bạn nên biết mua hàng onlien bạn không chạm trực tiếp vào sản phẩm nên rất khó để khách hàng tin tưởng. Đầu tiên trang của bạn phải có thông tin hình ảnh để khách hàng tin tưởng phần nào. 

Tuy nói là online khách hàng không chạm trực tiếp vào sản phẩm. Nhưng bạn phải có nguồn hàng tốt để khách mua một lần thì lần sau họ giới thiếu cho bạn bè người thân bạn sẽ có lượng khách tốt hơn. Bên cạnh đó bạn phải có một số thủ thuật kinh doanh online. Kinh doanh online khách hàng mua hàng của bạn qua những cái đánh giá của sản phẩm từ khách hàng khác..

Và điều bạn nên biết các trang mà bạn có thể đăng bán online hiện nay luôn tạo điều kiện cho bạn kinh tốt nhất. Hiện nay có các trang thịnh hành Facebook, shoppe, lazada, các tràn fanpage liên kết từ facebook. Nếu ai kinh doanh online sẽ biết đến hình thức chạy quảng cáo cho các trang bán online. Chúng ta hình thức quảng cáo tốt và nguồn sản phẩm tốt thì việc kinh doanh online sẽ rất thuận lợi. 

Túi Quảng Châu giá sỉ tại các trang TMĐT

Lĩnh vực sỉ túi xách quảng châu.

Nếu như lượng cầu cao thì dẫn đến nguồn cung phải cao. Nhưng nguồn cung cao thì lượng hàng đại trà dẫn đến việc cung cầu khó khăn. Hiện nay các nơi bỏ sỉ túi xách quảng châu mở ra và phát triển mạnh mẽ. Thực chất hàng quảng châu cũng là hàng nhái thương hiệu cao cấp hơn thôi. Nhưng cao cấp theo hướng thịnh hành bạn đã biết nó đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu.

Nguồn hàng này nó đại trà tại các chợ sỉ lớn nhỏ ở Tp.HCM và khu vực miền bắc.  Lấy hàng tại chợ bạn có thể cảm nhận được trực tiếp. Cầm kiểm tra chất lượng sản phẩm, nhãn mác,… Chọn màu sắc, size và mặc định bạn có thể trả giá, trao đổi việc đổi trả hàng. Nhập tại chợ bạn sẽ phải bỏ ra chi phí đi lại tìm nguồn hàng. Nếu như bạn có vốn mạnh mở mang kiến thức trong vĩnh vực túi bạn có thể sang tận Trung Quốc lấy hàng.

Nếu như bạn muốn lấy hàng tại kho ban có thể kết bạn Zalo: 0901 411 414 . Thiên Ân là một trong những nơi cung cấp hàng hóa uy tín chất lượng. 

 

Kho Thiên Ân chuyên túi xách quảng châu.

Kho chuyên cung cấp tất cả các loại túi xách quảng châu. Dòng F1, LIke out, thiết kế cao cấp cho bạn v ô tư chọn lựa.

Hình thức nhập sỉ vô cùng dễ dàng. Nguồn vốn ban đầu bỏ ra thấp.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình. 

Giá sỉ tận gốc không qua trung gian.

Mẫu mã cập nhập hàng ngày, chất lượng giá cả hợp lí.

Đảm bảo phục vụ nhu cầu khách tốt nhất, vụ phục khách toàn quốc.

Đổi trả hàng lỗi cho khách.

Bạn được giữ hàng không lo hết mẫu. Giá cả được chiết khấu cao.

Bạn được cung cấp hình ảnh, video thật của sản phẩm.

Cách thức lấy sỉ:

Chọn hàng khách sỉ kết bạn Zalo: 0901 411 414   chọn mẫu để nhân viên kiểm tra hàng.

Chốt đơn: khách sỉ chọn mẫu, chọn màu-> chúng tôi sẽ kiểm hàng, lên đơn-> chốt đơn.

Thanh toán khách chuyển tiền đầy đủ chúng tôi chuyển hàng đối với khách đi xe, thu cod với khách gửi bên giao hàng.

Chuyển hàng theo địa chỉ khách yêu cầu nhanh nhất cho bạn.

Liên hệ để biết thêm thông tin của chúng tôi :

Khách kết bạn Zalo: 0901 411 414 ( hổ trợ tư vấn cách lấy sỉ và chốt hàng)

Gọi trực tiếp theo số 0901 411 414 để xem mẫu và được báo giá sỉ .

FacebookFB/KhoSiTuiXachThienAn 

Giờ làm việc: 9h sáng – 19h tối (Chủ nhật nghỉ) 

 

 

 

Túi xách nữ xinh xắn hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường. Chính vì sự bán chạy vậy nên các cửa hàng mở ra ngày càng nhiều. Hôm nay chúng ta cùng tham khảo túi xách nữ xinh trên thị trường và cách lấy sỉ mặc hàng này.

Túi xách nữ xinh hiện được bán trên thị trường như nào?

Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều mẫu túi xách nữ xinh xắn mẫu mã đa dạng. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và còn về chất liệu cũng rất đa dạng. Nếu bạn tìm túi xách nữ xinh thì ôi vô số mà kể bạn có thể thấy ở bất kì cửa hàng nào. Túi xách luôn là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ hiện nay. Một chiếc túi xách nữ xinh không chỉ giúp ta đựng đồ gọn gàn hơn mà nó còn giúp trang phục bạn trở nên chỉnh chủ hơn.

Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn cửa hàng bán túi xách nữ từ khắp cả nước. Các mặc hàng này được bán rộng rãi từ các hàng trung bình đến hàng cao cấp, hàng hiệu nổi tiếng. Bạn không có tìm mua túi xách nữ xinh tại các cửa hàng thậm chí ở vùng quê, và đại trà trên các shop online. 

Chất liệu những chiếc túi xách nữ xinh .

Hiện nay chất liệu làm túi cũng rất đa dạng nhằm tạo nên sự trang trọng cho một chiếc túi. Những chất liệu phổ biến hiện nay như chất da thật, da tổng hộp, nhựa,..

Đối với da thật: đây là mặc hàng thuộc dòng cao cấp. Chất da bò, da cá xấu tạo nên một chiếc túi cao cấp giúp các cô thể hiện gu thời trang sành điệu của mình. Giúp các cô cá tính mạnh mẽ hay mềm dịu đều có những kiểu dáng phù hợp với các chất liệu da.

Da tổng hợp chất liệu da giả được tạo từ các nguyên liệu hóa học nhưng giống da thật gần 80%. Nếu bạn là người thường không dễ dàng nhìn ra chất liệu da giả. Chất da này có thể tạo ra rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau.

Hiện nay nhựa cũng là một trong những chất liệu ưa chuộng trong việc sản xuất túi. Dù là nhựa trong hay nhựa màu cũng tạo ra sự độc đáo cho chiếc túi của bạn.

Da PU – sỉ túi xách VNXK

Chúng ta tham khảo tìm hiểu hơn và chất da tổng hợp cho bạn nào cần.

Chất da tổng hợp được gọi là chất da PU. Một số ưu và nhược điểm của chất da này.

Nhược điểm.

Tránh để xa chất da với các nguồn nhiệt cao nó sẽ là biến dạng.

Chất nó có độ bền thấp hơn với chất da thật.

Nếu bạn không bảo quản tốt nó sẽ bông trốc sau thời gian ngắn.

Ưu điểm.

Giá thành rẻ hơn nhiều với chất da thật.

Đáp ứng nhu cầu rẻ đẹp bền của của người dùng.

Làm sạch dễ dàng hơn. Hợp lí từ giá cả mẫu mã đến chất liệu.

Bên cạnh đó nó giúp người yêu động vật bảo vệ động vật. Tránh tình trạng mua bán da động vật trái phép. Vì nó là chất liệu từ hóa học 100% bạn có thể sử dụng và tận hưởng cảm xác sở hữu nhất chiếc túi da mà không thấy tội cho động vật.

Vì đây là chất nhân tạo nên các đường nét trên da đồng đều. Và đặc biệt là màu sắc đa dạng , nó được nhuộm tất cả các tone màu mà bạn yêu cầu.

Nguồn sỉ và lẻ túi xách nữ xinh trên thị trường.

Hiện nay nếu bạn muốn mua túi xách thì vô số cửa hàng và shop online cho bạn lựa chọn. Hiện nay túi xách nữ được bạn rộng rãi trên các trang mạng như faccebook, zalo,shoppe, lazada,… Ở các trang có tất cả mẫu mã giá cả cho bạn lựa chọn.

Đây là một số hình thức lấy sỉ cho những ai  cần. Bạn có thể lấy sỉ tại các chợ sỉ lớn Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông, Tân Bình tùy khu vực bạn ở chọn nơi lấy cho phù hợp.

Nếu bạn yêu thích hàng quảng châu có thể sang nơi lấy hàng . Ngoài ra bạn có thể chọn hình thức nhập hàng quảng châu hộ ở các trang mua hộ hàng,

Hoặc bạn có thể lấy hàng tại các kho sỉ lớn nhỏ. Kho sỉ hiện nay có mặt khắp các nơi ở các tỉnh thành nước ta. Kho sỉ họ cũng có mẫu mã đa dạng nguồn hàng ổn định và số lượng lớn cho bạn. Bạn có thể tham khảo kho sỉ túi Thiên Ân kho sỉ lớn tại Tp.HCm với thông tin dưới đây. 

Liên hệ để biết thêm thông tin của chúng tôi :

Khách kết bạn Zalo: 0901 411 414 ( hổ trợ tư vấn cách lấy sỉ và chốt hàng)

Gọi trực tiếp theo số 0901 411 414 để xem mẫu và được báo giá sỉ .

FacebookFB/KhoSiTuiXachThienAn 

Giờ làm việc: 9h sáng – 19h tối (Chủ nhật nghỉ) 

 

 

Bạn nghỉ sỉ túi xách quảng châu cao cấp là như nào? Bạn có nghỉ là bạn đang hiểu đúng về nghĩa của họ. Lấy sỉ túi xách quảng châu cao cấp như nào. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này.

Sỉ túi xách quảng châu cao cấp , hàng quảng châu là gì.

Hàng quảng châu là mặc hàng sản xuất rộng rãi tại tỉnh Quang Châu – Trung Quốc. Hàng quảng châu là mặc hàng hiện nay được sản xuất và bán rộng rãi trên khắp các nước. Mặc hàng này sở dĩ được bán rộng rãi bởi độ nhái hàng hiệu đỉnh cao giống gần 80% mà giá lại rẻ hơn rất nhiều. Nếu bình thường đã giống đến vậy thì loại hàng quảng châu cao cấp lại khiến người dùng bất ngờ không chỉ mẫu mã mà cả chất liệu cũng không thua kém gì hàng hiệu.

Chúng ta phải hiểu rằng dù có giống như nào thì vẫn không sánh bằng hàng hiệu. Cho nên bạn bạn đòi hàng giống đến vậy mà giá cả rẻ thì không thể được. Hàng quảng châu tận gốc thông thường thì giá cũng phải tầm vài trăm. Nếu bạn mua hàng quảng châu cao cấp thì phải chịu mức giá cả hơn tầm hàng triệu cho một sản phẩm. Và tất nhiên là không quá một triệu hai cho một sản phẩm với dòng quảng châu cao cấp. Và để tìm nguồn sỉ túi xách quảng châu cao cấp cũng không phải là dễ dàng.

 

Sỉ túi xách quảng châu cao cấp dòng hàng được ưa chuộng trên thị trường.

Bạn nghỉ rằng chỉ có Việt Nam mới nhập nguồn hàng này nhiều nhất à. Nhưng không bạn đã sai hầu hết các nước trên thế giới đều ưa chuộng mặc hàng này. Đây là lý do khiến mặc hàng này hot đến như vậy.

Giá thành rẻ: đó là việc hiển nhiên. Bạn nên biết Trung Quốc là nơi có nguồn nguyên liệu rể, chi phí sản xuất, nhân công rẻ từ đó hàng nó bên đó cho ra giá thành rẻ là điều hiển nhiên. Và tất nhiên sản phẩm có giá thành rẻ hơn các nước khác.

Mẫu mã đa dạng : với qui mô lớn từ các xưởng sản xuất thì nguồn hàng mẫu mã sản xuất cũng đa dạng. Một xưởng sản xuất cùng lúc các mẫu như túi đeo chéo, balo, tuổi du lịch. Với kiểu dáng mẫu mã cũng như chất liệu khác nhau tạo nên độ phong phú.

Chất lượng tốt: nếu bạn mua hàng quảng châu nội địa tận gốc thì chất lượng tốt không phải bàn. Vì đây là mặc hàng dùng trong nước và xuất khẩu khắp nơi nên được kiểm chứng chất lượng một cách kỉ lưỡng trước khi tung ra thị trường.

Mặc hàng này tiếp cận thị trường một cách nhất bởi độ hot. Và bên cạnh đó nó đánh vào được sở thích của giới rẻ học sinh, sinh viên  và dân công sở.

Cách sỉ túi xách quảng châu cao cấp.

Hiện nay có rất nhiều cách nhập sỉ dành cho bạn. Nhưng nếu bạn muốn nhập hàng sỉ túi xách quảng châu cao cấp thì bạn nên sang tận Trung Quốc nhập hàng. Tất nhiên thì cái nào cũng có ưu và nhược điểm của nó.

Ưu điểm.

Khi nhập hàng tận gốc tất nhiên là việc đầu tiên là hàng tận gốc 100%. Bên cạnh đó bạn được tận tay chọn hàng chọn mẫu cũng như kiểm tả chất lượng.

Bạn có thể thương lương về số lượng và giá cả thuận tiện hơn.

Bạn sẽ hạn chế được mức tối đa không nhập hàng giả hay kém chất lượng.

Nhược điểm.

Vì sang tận nơi nên bạn phải mất quá nhiều chi phí đi lại vận chuyển ăn uống và nhiều thứ cho việc tìm nguồn hàng. Nó chỉ bù lại là giá rẻ sản phẩm rẻ hơn mà thôi.

Và điều đặc biệt bạn phải biết tiếng trung nếu không phải bỏ ra một số phí nữa để thuê phiên dịch viên.

Bạn phải làm rất nhiều thủ tục phức tạp cho hải quan để có thể vận chuyển hàng về Việt Nam.

Mốt số cách lấy hàng khách dành cho bạn.

Bạn không có chi phí cũng như vốn nhiều bạn có thể nhập hàng tại các chợ sỉ trong nước. Một số chợ sỉ lớn thu Tân Bình, An Đông, Ninh Hiệp, Đồng Xuân ,…

Hoặc có thể lấy hàng tại kho sỉ Thiên Ân nơi cung cấp nguồn hàng uy tín chất lượng. Họ chuyên sỉ túi xách quảng châu cao cấp. Cách thức dễ dàng cho bạn. Vốn ban đầu thấp, nguồn hàng tận gốc. Không mất nhiều chi phí đi lại cũng như việc vận chuyển dễ dàng.

Liên hệ để biết thêm thông tin của chúng tôi :

Khách kết bạn Zalo: 0901 411 414 ( hổ trợ tư vấn cách lấy sỉ và chốt hàng)

Gọi trực tiếp theo số 0901 411 414 để xem mẫu và được báo giá sỉ .

FacebookFB/KhoSiTuiXachThienAn 

Giờ làm việc: 9h sáng – 19h tối (Chủ nhật nghỉ) 

 

 

 

 

Túi đeo chéo được xem là loại túi thông dụng nhất hiện nay. Nên rất nhiều ngưới đổ xô đi kinh doanh loại hình này. Sự phổ biến của nó như nào và lượng cung cầu của mặt hàng hàng này trên thị trường.

Túi đeo chéo là loại túi như nào ?

Túi chéo là là tên gọi tắt của túi đeo chéo. Một loại túi có kích thước vừa và nhỏ đụng vật dụng cá nhân khi ra ngoài. Hình như túi đeo chéo vật dụng rất quen thuộc cả nam và nữ. Loại túi này được làm bằng rất nhiều chất lượng khác nhau. Chúng xuất hiện rất lâu trên thị trường nên được tín đồ thời trang ưa chuộng. Vì mẫu mã ngày càng được cải thiện đẹp mắt hơn.

Dòng túi này chưa bao giờ ngưng hot bởi sự kết hợp đa dạng được tất cả các trang phục. Đặc biết chúng tạo ra được sự trẻ trung năng động. Chiếc túi đeo chéo thiết kế điểm nhấn đặc biệt cho cả nam và nữ. Có thiết kế cho tất cả trường hợp đi chơi, đi làm,…

Túi đeo chéo dành cho nam.

Hiện nay có rất nhiều loại túi dành cho nam cho từ đơn giản đến cầu kì. Mẫu nam giới được thiết kế trẻ trung năng động. Bên cạnh đó màu sắc cũng hấp dẫn hơn chứ không đơn thuần là một màu đen. Đối với nam thường được tạo ra bởi những chất da thật và kiểu sáng phải thật năng động tạo nên sự mạnh mẽ.

Màu sắc hiện nay được kết hợp với những màu có ánh dạ quang và màu sắc cũng sặc sỡ hơn. Nam giới hiện nay có những chiếc túi đủ kích cỡ.Ngoài kiểu dáng thì độ bền cũng được yêu cầu cao đối với túi của nam.

Mẫu túi nam cũng có những hàng thường đến hàng cao cấp và những dòng thương hiệu. Mức giá trung bình từ vài trăm đến hàng triệu đồng trên một túi. 

Cách phối đồ với túi đeo chéo cho chàng phong cách

 

Túi đeo chéo dành cho nữ .

Mặt hàng túi đeo chéo dành cho nữ có phần đa dạng hơn. Đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng và cả kích thước. Thiết kế túi dành cho nữ không chỉ đơn giản những mẫu trơn hay in hoa mà những sản phẩm đính đá hay đính hoa nổi kèm theo có có thêm những phụ kiện nhưng gấu bông khăn quắn.

Mà màu sắc thì đang từ tone màu pastel đến màu trầm tính. Các chị thường yêu cầu cao chất mềm mại, đường may tỉ mỉ, giá trị sử dụng lâu dài. Mẫu mã đa dạng từ những fom nhỏ 15cm đến kích thước lớn đến 25cm. Mẫu mã dành cho nữ rất đa dạng đi làm, đi chơi, đi tiệc,…. Hình dạng vô số kể như tròn, vuông, chủ nhật hay những chiếc cóp đeo chéo. Mẫu đi làm đi học có thể đơn giản màu sắc không quá cầu kì, mẫu đi tiệc thì khá cầu kì đòi hỏi mẫu mã đẹp mắt đính đá sang trọng.

Giá cả những chiếc túi nữ cũng đa dạng từ tầm trung vài trăm ngàn đến cao cấp vài triệu đồng. Loại hàng từ sản phẩm trong nước hàng quảng châu, VNXK, hàng quảng châu và hàng thương hiệu nổi tiếng.

Kho sỉ túi đeo chéo Thiên Ân cung cấp tất cả các mặt hàng nam nữ.

Nhu cầu càng cao thì lượng cung phải cao để đáp ứng được nhu cầu đó. Từ đó các chợ sỉ các kho sỉ mở ra ngày càng nhiều với lượng hàng lớn. Ở kho chúng tôi luôn cập nhập mẫu mã đa dạng hàng ngày và số lượng hàng cũng lớn. Tất cả các mặt hàng nam nữ luôn được kho cập nhập liên tục hằng ngày. Mẫu mã kho luôn chọn lọc mẫu thịnh hành nhất cho bạn để thuận lợi cho việc buôn bán. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và chúng tôi đa dạng và giá cả, giá luôn được chiết khấu cao cho khách.

Cách thức lấy sỉ bên chúng tôi cũng vô cùng  dễ dàng. Chúng tôi có hình thức lấy sỉ order được ưa chuộng hiện nay vốn ban đầu khá thấp. Hình thức này bên chúng tôi bạn chỉ cần kết bạn zalo sẽ có nhân viên tư vấn. Và tạo group nhóm bạn cần chọn mẫu gửi vào đó sẽ có nhân viên kiểm tra hàng nếu bạn muốn giữ hàng chúng tôi sẽ giữ cho bạn tronh một tuần nên không sợ mất nhiều phí ship. 

Bạn không sợ ôm hàng hụt vốn không bán được hàng vì chúng tôi cung cấp hình ảnh thật và bài đăng cho bạn. Túi đeo chéo đang được ưa chuộng trên thị trường nên bạn yên tâm vì nó mang lại nguồn lợi cao cho bạn.

Liên hệ để biết thêm thông tin của chúng tôi :

Khách kết bạn Zalo: 0901 411 414 ( hổ trợ tư vấn cách lấy sỉ và chốt hàng)

Gọi trực tiếp theo số 0901 411 414 để xem mẫu và được báo giá sỉ .

FacebookFB/KhoSiTuiXachThienAn 

Giờ làm việc: 9h sáng – 19h tối (Chủ nhật nghỉ) 

 

Call Now

Contact Me on Zalo